Phường 5 tổ chức Hội thi "Gia đình yêu thương và chia sẻ" kỷ niệm 22 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001-28/6/2023)

Gia đình là tổ ấm của mỗi người, là tế bào của xã hội, nơi duy trì nòi giống, là môi trường quan trọng hình thành, nuôi dưỡng và giáo dục nhân cách con người. Với ý nghĩa cao đẹp đó Ngày Gia đình Việt Nam là một ngày lễ tôn vinh mái ấm gia đình Việt Nam, là ngày mọi người trong gia đình quan tâm đến nhau và cùng nhau vượt qua sóng gió để có một gia đình hạnh phúc “Xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ và hạnh phúc”.

Trong không khí trang trọng Sáng ngày 24/6/2023, UBND Phường đã  phối hợp với Ủy ban mặt trận tổ quốc và Hội Liên hiệp Phụ nữ phường tổ chức Hội thi “Gia đình yêu thương và chia sẻ”. Đến dự có Bà Nguyễn Thị Hữu – UVTV Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Gò Vấp, Bà Lương Nguyễn Ngọc Trinh – UVTVĐU/Phó Chủ tịch UBND phường, Bà Nguyễn Thị Nam – Chủ tịch UBMTTQVN phường.

Tại Hội thi, Các đội tham gia đã được tham gia trò chơi vận động “Gia đình cùng hợp sức” và Trò chơi “hãy chọn giá đúng”. Các trò chơi đã diễn ra vô cùng sôi nổi, đem đến không khí vui tươi cho Hội thi, giúp cho các thành viên trong gia đình trở nên gắn kết hơn. Đây cũng là cơ hội cho các hộ gia đình có dịp giao lưu với nhau. Kết quả Hội thi giải nhất thuộc về gia đình Khu phố 10, Giải nhì thuộc về gia đình Khu phố 1, Giải ba thuộc về gia đình Khu phố 3 và gia đình Công đoàn cơ quan phường, Giải Khuyến khích thuộc về gia đình Khu phố 5 và gia đình Khu phố 6

Chương trình đã thành công tốt đẹp, thu hút được đông đảo quần chúng nhân dân tới dự, cổ vũ và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Trước đó từ ngày 16/6 đến ngày 21/6 Ủy ban nhân dân phường cũng đã tổ chức hội thi ảnh "Khoảnh khắc gia đình hạnh phúc" với kết quả giải nhất thuộc về gia đình Chị Hoàng Thị Thuỷ, giải nhì thuộc về Gia đình Chị Lâm Trần Bảo Trân , giải ba Gia đình Chị Trần Thị Hà, giải Khuyến khích Gia đình Chị Lương Thị Nga và Chị Nguyễn Ngọc Tuyền 

TIN CÙNG DANH MỤC

return to top